Giới thiệu Á Đông Подписаться на блог

u16188815951618881595 Hải Nguyễn Kính gửi Quý khách hàng! Công ty TNHH xây dựng và thương mại quốc tế Á Đông xin được gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng và hợp tác. Công ty TNHH xây dựng và thương mại quốc tế Á Đông được thiết lập theo giấy đăng ký kinh doanh số 0201288853 do Sở kế hoạch thành phố Hải Phòng cấp lần đầu vào ngày 15/01/2013 và được đăng ký thay đổi lần thứ 1 vào ngày 14/03/2017. Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nội thất chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi tạo ra các không gian sống mang đậm chất riêng của từng khách hàng, dựa trên những nền tảng vững chắc về thiết kế. Công ty ra đời vì mục tiêu và ước muốn được đóng góp một phần trong công việc của khách hàng. Tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty luôn theo đuổi: Sự hài lòng của Khách hàng là thành công của chúng tôi . Chúng tôi luôn ý thức và tâm niệm rằng sự thành công và hài lòng của khách hàng là chủ đề cho sự phát triển của doanh nghiệp. Công ty TNHH xây dựng và thương mại quốc tế Á Đông luôn trân trọng nền tảng giá trị cho sự phát triển, đó là cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến những giá trị hữu ích, phù hợp với muôn vàn của quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng và mong muốn trở thành đơn vị hợp tác đáng tin cậy cho đơn vị phát triển. Hân hạnh. TM Hội đồng quản trị Công ty 0 отзывы
Не проверенная история

#hải-phòng #nội-thất #thiết-kế #thi-công
Giới thiệu Á Đông
AA Поделиться

Tổng quan dự án Ruby Hạ Long

1. VỊ TRÍ VÀNG BÊN VỊNH CỬA LỤC

Đường Trần Thái Tông, KĐT Cao Xanh – Hà Khánh A, Phường Cao Xanh, Thành phố Hạ Long.

Dự án nằm ở “tam giác vàng" vùng kinh tế trọng điểm Hà Nội - Hạ Long - Hải Phòng. Nhờ hệ thống giao thông thuận lợi, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với cao tốc Hạ Long - Hải Phòng để đi Thủ đô Hà Nội hay kết nối đến nhiều tỉnh thành trong và ngoài nước thông qua sân bay Cát Bi, sân bay Vân Đồn.

Ngoài ra, The Ruby Hạ Long cũng thuộc đường vành đai phía Bắc TP.Hạ Long, tuyến đường được đầu tư xây dựng để giảm áp lực cho khu vực lõi đô thị cổ, giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận đến trung tâm công nghiệp Cẩm Phả.

Với quy hoạch mở rộng đường bao biển đẹp nhất Hạ Long từ 4 làn xe lên 6 làn xe, vỉa hè bên trong rộng 5m chạy qua phía trước mặt dự án, The Ruby Hạ Long trở thành vị trí kết nối tâm điểm hai trung tâm chiến lược của thành phố, hưởng trọn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long và Vịnh Cửa Lục.

2. THIẾT KẾ THEO TIÊU CHUẨN SỐNG QUỐC TẾ

Lấy con người với cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên làm trung tâm, tại The Ruby Hạ Long, gần 100% các căn hộ có tầm nhìn hướng vịnh, chiêm ngưỡng cảnh sắc kỳ vĩ của kỳ quan. Hai tòa căn hộ được thiết kế theo hình cánh cung mở, đón trọn làn gió tươi mát nơi vịnh biển, đồng thời mang đến vượng khí tốt lành cho gia chủ.

Bên trong căn hộ, ngoài thiết kế đón ánh sáng và gió tự nhiên, chủ đầu tư đã ưu tiên phát triển các căn hộ +1 đa dạng từ căn 1PN +1 đến 3PN +1 với layout được bố trí hợp lý, tối ưu. Không gian +1 tuỳ theo diện tích của từng căn hộ có thể tuỳ biến thành phòng làm việc riêng tư, yên tĩnh của bố mẹ, hay làm giường ngủ cho trẻ. Cửa sổ khu vực phòng khách và phòng ngủ được trang bị tấm kính lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong tổ ấm.

3. LÝ DO NÊN SỞ HỮU CĂN HỘ ĐẲNG CẤP

- Vị trí vàng chiến lược hiếm hoi còn lại lõi đô thị cổ Hạ Long, đồng thời là vị trí tâm điểm tiên phong đón trọn mọi làn sóng phát triển theo quy hoạch tương lai.

- Thiết kế mở hình cánh cung thu trọn vẻ đẹp của vịnh biển hoàn mỹ với 100% căn hộ có tầm nhìn hướng biển.

- Tiêu chuẩn sống quốc tế tiên phong tại Hạ Long với hệ thống cảnh quan cùng 50 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi West Green Design, đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới đến từ Canada.

- Thiết kế căn hộ tối ưu với diện tích hợp lý được bố trí các công năng linh hoạt, thiết kế hiện đại tinh tế tối ưu ánh sáng để chủ nhân chào đón mỗi ngày mới bằng cuộc sống tràn đầy năng lượng.

- Pháp lý rõ ràng, sở hữu sổ hồng lâu dài là bảo chứng cho sự an tâm đầu tư và sinh sống, mở ra một cuộc sống mới an cư chuẩn quốc tế cho cư dân.

- Chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán 12 đợt, mỗi tháng thanh toán 2.5%. Ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 70%, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng, miễn phí tất toán trước hạn.

- Song hành cùng Đơn vị PTDA MBLand là các đối tác uy tín, bảo chứng cho sự an tâm lựa chọn sở hữu căn hộ tại The Ruby Hạ Long.

- Tiềm năng đầu tư rộng mở và cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai khi sở hữu căn hộ tại vị trí tâm điểm tiên phong của trung tâm đô thị mới của Hạ Long.

Mọi chi tiết thắc mắcxin Quý khách hàng liên hệ Duyên Hải Land qua số Hotline 0902356188để được giải đáp đầy đủ và tận tình nhất.

20 апреля 2021 г. 1:59 1 Отчет Добавить 0

Прокомментируйте

Отправить!
dp desiree park
<a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/roller-type-shot-blasting-machine/stone-shot-blasting-machines-for-cement-tiles-and-natural-granite/">shot blasting machine for stone</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/roller-type-shot-blasting-machine/pipes-shot-blasting-machines-for-the-optimal-tube-cylinder-and-tank-preparation/">shot blasting machine for pipes</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/roller-type-shot-blasting-machine/shot-blasting-machines-for-bars-suck-rods/">shot blasting machine for suck rods</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/rubber-sheet-shot-blasting-machine/">rubber sheet shot blasting machine</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/shot-blasting-machines-for-pipes/shot-blasting-machines-for-pipes-internal/">shot blasting machine for pipes inside surface</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/shot-blasting-machines-for-pipes/">shot blasting machine for pipe</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/shot-blasting-machines-for-wire-drawing/">shot blasting machine for wire drawing</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/shot-blasting-machine-for-wheel-rims/">shot blasting machine for car Wheel rims</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/shot-peening-machine/">shot blasting peening machine</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/shot-wheel-turbines/">shot Wheel turbine</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/tumble-shot-blasting-machine/rubber-belt-tumble-shot-blasting-machine/">rubber belt tumble shot blasting machine</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/tumble-shot-blasting-machine/steel-belt-tumble-shot-blasting-machine/">tumble shot blasting machine</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/tumble-shot-blasting-machine/">tumble type shot blasting machine</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/turntable-shot-blasting-machines/">rotary table shot blasting machine</a>, <a href="https://shotblastech.com/shot-blasting-machines/wire-mesh-type-shot-blasting-machine/">wire mesh shot blasting machine</a>, <a href="https://shotblastech.com/spare-parts-of-the-shot-blasting-machine/">shot blasting machine spare parts</a>, <a href="https://shotblastech.com/specific-inquiry/">shot blasting machine inqiry</a>,
~