Giới thiệu Á Đông Suivre un blog

u16188815951618881595 Hải Nguyễn Kính gửi Quý khách hàng! Công ty TNHH xây dựng và thương mại quốc tế Á Đông xin được gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng và hợp tác. Công ty TNHH xây dựng và thương mại quốc tế Á Đông được thiết lập theo giấy đăng ký kinh doanh số 0201288853 do Sở kế hoạch thành phố Hải Phòng cấp lần đầu vào ngày 15/01/2013 và được đăng ký thay đổi lần thứ 1 vào ngày 14/03/2017. Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nội thất chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi tạo ra các không gian sống mang đậm chất riêng của từng khách hàng, dựa trên những nền tảng vững chắc về thiết kế. Công ty ra đời vì mục tiêu và ước muốn được đóng góp một phần trong công việc của khách hàng. Tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty luôn theo đuổi: Sự hài lòng của Khách hàng là thành công của chúng tôi . Chúng tôi luôn ý thức và tâm niệm rằng sự thành công và hài lòng của khách hàng là chủ đề cho sự phát triển của doanh nghiệp. Công ty TNHH xây dựng và thương mại quốc tế Á Đông luôn trân trọng nền tảng giá trị cho sự phát triển, đó là cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến những giá trị hữu ích, phù hợp với muôn vàn của quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng và mong muốn trở thành đơn vị hợp tác đáng tin cậy cho đơn vị phát triển. Hân hạnh. TM Hội đồng quản trị Công ty 0 critiques
Histoire non vérifiée

#hải-phòng #nội-thất #thiết-kế #thi-công
Giới thiệu Á Đông
AA Partager

Tổng quan dự án A la carte Hạ Long

TỔNG QUAN DỰ ÁN CONDOTEL A LA CARTE HẠ LONG BAY

Tên dự án:A LA CARTE HẠ LONG

Vị trí dự án:lô đất H30, H33 thuộc Khu hỗn hợp Bán đảo 2 khu đô thị dịch vụ Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Chủ đầu tư:Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Taseco (TasecoLand)

Đơn vị tư vấn thiết kế: Aedas & Cubic

Diện tích lô đất:5.125 m2

Diện tích đất xây dựng công trình: 3.137m2

Đất cây xanh, giao thông, HTKT: 1.988 m2

Tầng cao: 02 tầng hầm, 39 tầng, 02 tầng kỹ thuật, 01 tum

Tầng 1 đến T4: khối đế; T5 đến T37: tầng căn hộ - 932căn hộ

Tổng diện tích sàn xây dựng: 99.974m2

Tiến độ: Quý I năm 2019 đến năm 2022

VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN A LA CARTE HA LONG BAY

Dự án A La Carte Hạ Long Bayđược xây dựng trên hai lô đất H30 và H33 tại Bán đảo II của HALONG MARINA (nơi được quy hoạch gồm bảo tàng biển, khu Bungalow và bể bơi, phố bán hàng lưu niệm, công viên Plaza, bãi tắm nhân tạo, bến tàu, …). Alacarte Hạ Long Bay sẽ được xây dựng tại đây và hứa hẹn trở thành điểm nhấn thu hút khách du lịch.

A La Carte Hạ Longtọa lạc tại trung tâm mới của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, trên trục giao thông huyết mạch Hùng Thắng nên rất thuận tiện trong di chuyển. Xung quanh dự án tập trung rất nhiều chuỗi các khu giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng Đặc biệt dự án cách biển chưa tới 100m nên được hưởng trọn không gian trong lành và tầm nhìn bao trọn cảnh biển trong xanh của Vịnh Hạ Long – tuyệt tác thiên nhiên của thế giới.

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ CONDOTELA LA CARTE HA LONG

Hội tụ tinh hoa thiết kế từ công trình danh tiếng, các căn hộ A La Carte Hạ Long Bay dự kiến sẽ gây bất ngờ lớn trong giới kiến trúc đồng thời mang lại trải nghiệm ấn tượng ngay từ những bước chân tới căn phòng.

Với chiều cao 40 tầng, dự án Condotel A La Carte Hạ Long Bay hứa hẹn mang lại một lượng căn hộ đa dạng về thể loại và phong phú về cách bài trí. Nhờ lợi thế lớn của vị trí, đừng từ bất kỳ căn hộ nào, du khách cũng có thể thu trọn quang cảnh biển trong tầm mắt.


20 Avril 2021 01:44 0 Rapport Incorporer 0

Commentez quelque chose

Publier!
Il n’y a aucun commentaire pour le moment. Soyez le premier à donner votre avis!
~