Giới thiệu Á Đông Follow einem Blog

u16188815951618881595 Hải Nguyễn Kính gửi Quý khách hàng! Công ty TNHH xây dựng và thương mại quốc tế Á Đông xin được gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng và hợp tác. Công ty TNHH xây dựng và thương mại quốc tế Á Đông được thiết lập theo giấy đăng ký kinh doanh số 0201288853 do Sở kế hoạch thành phố Hải Phòng cấp lần đầu vào ngày 15/01/2013 và được đăng ký thay đổi lần thứ 1 vào ngày 14/03/2017. Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nội thất chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi tạo ra các không gian sống mang đậm chất riêng của từng khách hàng, dựa trên những nền tảng vững chắc về thiết kế. Công ty ra đời vì mục tiêu và ước muốn được đóng góp một phần trong công việc của khách hàng. Tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty luôn theo đuổi: Sự hài lòng của Khách hàng là thành công của chúng tôi . Chúng tôi luôn ý thức và tâm niệm rằng sự thành công và hài lòng của khách hàng là chủ đề cho sự phát triển của doanh nghiệp. Công ty TNHH xây dựng và thương mại quốc tế Á Đông luôn trân trọng nền tảng giá trị cho sự phát triển, đó là cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến những giá trị hữu ích, phù hợp với muôn vàn của quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng và mong muốn trở thành đơn vị hợp tác đáng tin cậy cho đơn vị phát triển. Hân hạnh. TM Hội đồng quản trị Công ty 0 Reviews
Nicht überprüfte Geschichte

#hải-phòng #nội-thất #thiết-kế #thi-công
Giới thiệu Á Đông
AA Teilen

Tổng quan dự án Hoàng Hà Riverside

Theo quyết định số 3895/ QĐ – UBND thành phố Hải Phòng chính thức phê duyệt kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất và công nhận chủ đầu tư thực hiện Dự án xây dựng nhà ở thương mại tại phường Anh Dũng, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh là Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Hoàng Hà, địa chỉ: Lô 3, tổ 40, tập thể nhà hát kịch, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Dự án có tên là Hoàng Hà Riverside, đây được coi là dự án đáng mong chờ nhất năm 2021. Với tiềm năng lớn trong đầu tư bất động sản Hải Phòng, khu vực này sẽ có giá trị bất động sản ngày càng tăng.

Tổng quan
- Tên dự án: Hoàng Hà Riverside

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Hoàng Hà
- Vị trí: Khu đất nằm tiếp giáp giữa khu đô thị Anh Dũng 7 và Trung tâm 47 Hải Quân thuộc phường Anh Dũng và phường Hưng Đạo.
- Quy mô dự án: Nhà xây 3 tầng bao gồm:

+ Khu nhà vườn: có diện tích 126m2
+ Khu nhà ở liền kề: có diện tích từ 80m2 – 116m2

+ Khu biệt thự: có diện tích 162m2
- Đường lớn nhất: 13,5m

- Tổng diện tích quy hoạch: 27.184,60 m2

- Quy mô dân số: 516 người

- Mật độ xây dựng: Loại dưới 100m2 xây 80%, trên 100m2 xây 70%.

- Pháp lý dự án: Sổ hồng lâu dài

Vị trí dự án

Hoàng Hà Riverside nằm tại khu đất nằm tiếp giáp giữa khu đô thị Anh Dũng 7 và Trung tâm 47 Hải Quân thuộc phường Anh Dũng và phường Hưng Đạo.

Phạm vi ranh giới:

+ Phía Tây Bắc giáp trung tâm 47 Hải Quân

+ Phía Đông Bắc giáp khu đô thị Anh Dũng 7 thuộc Công ty Cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO.

+ Phía Đông Nam giáp đường quy hoạch.

+ Phía Tây Nam giáp trục đường 35,0m đang thi công.

Quy hoạch hạ tầng đồng bộ, ưu thế về quy hoạch các công trình hạ tầng lớn kết nối dễ dàng với trung tâm hành chính Hải Phòng:

+ Cầu Rào 1 bắc qua sông Lạch Tray, nối phố Lạch Tray với đường Phạm Văn Đồng.

+ Cầu Rào 2 bắc qua sông Lạch Tray, nối phố Hồ sen kéo dài với đường Phạm Văn Đồng.

+ Cửa ngõ phía Đông của Hải Phòng, cách cao tốc QL5B chỉ 3km

Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng của quận Dương Kinh, đây chính là điểm kết nối các công trình giao thông trọng điểm của Thành phố Hải Phòng. Đây còn là khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, ổn định, khu dân trí cao, pháp lý đầy đủ. Với tiềm năng lớn trong đầu tư bất động sản Hải Phòng, khu vực này có giá trị bất động sản ngày càng tăng.

20. April 2021 01:54 0 Bericht Einbetten 0

Kommentiere etwas

Post!
Bisher keine Kommentare. Sei der Erste, der etwas sagt!
~